Sản phẩm sản xuất theo công nghệ mới BÉBỤ 30SE 05/05/2018

SÀN PHẨM

SẢN XUẤT THEO CÔNG NGHỆ MỚI

BÉBỤ 30SE TRỪ CỎ CHO RUỘNG LÚA VỤ HÈ THU 

Kính thưa quý bà con nông dân trồng lúa 

Các loại thuốc trừ cỏ cho cây trồng đặc biệt cho cây lúa của Công ty CP. Bảo vệ thực vật Sàigòn từ lâu đã và đang được đông đảo bà con nông dân biết đến như là những sản phẩm có hiệu quả cao, thân thiện với môi trường, an toàn cho người và cây trồng.

Trong nhiều năm qua, Công ty đã cung ứng ra thị trường một lượng lớn thuốc trừ cỏ gồm nhiều chủng loại đặc biệt là thuốc trừ cỏ cho lúa có tác động hậu nẩy mầm của Hàn quốc như Pyanchor 3EC, 5EC, Pyanchor gold 8.5EC, Pyan-plus 5.8EC và Star 10WP.

            Nhận thức được trách nhiệm của mình trước đông đảo quý bà con nông dân và quý khách hàng đã tín nhiệm, ủng hộ sử dụng hoặc kinh doanh sản phẩm của công ty, Công ty CP bảo vệ thực vật Sàigòn trong quá trình sản xuất và kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật luôn tìm hiểu thị trường, tìm kiếm hoạt chất mới, hỗn hợp mới hoàn hảo hơn, hiệu quả hơn, an toàn hơn.

Với mong muốn có một sản phẩm trừ cỏ tiền nẩy mầm tuyệt hảo diệt được nhiều loại cỏ thuộc nhóm hòa bản, chác lác và lá rộng kể cả những loại khó trừ như  đuôi phụng, lồng vực, cháo, chác nhưng phải an toàn cho lúa, môi trường và người sử dụng, Công ty CP. BVTV Sài gòn đã manh dạn đầu tư, tìm hiểu nhu cầu sử dụng thuốc diệt cỏ trong nông dân, không ngừng học hỏi tiếp nhận những công nghệ sản xuất tiên tiến trên thế giới từ đó đã nghiên cứu phối chế được một hợp chất trừ cỏ tiền nẩy mầm mới và đã được thử nghiệm qua nhiều năm ở nhiều vùng sinh thái khác nhau trong đó có vùng lúa Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Kết quả thu được từ các ruộng thí nghiệm cho thấy hợp chất mới hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu về mặt kỹ thuật đã đặt ra, cho phép chúng tôi giới thiệu đến quý bà con nông dân và đại lý một sản phẩm trừ cỏ tiền nẩy mầm mới cho ruộng lúa. Đó là sản phẩm BéBụ 30 SE. 

 

 

Thế mạnh của sản phẩm BéBụ 30 SE là:

-Thuốc dạng nước chứa 02 chất diệt cỏ là Butachlor và Bensulfuron Methyl, được phối chế theo một tỷ lệ thich hợp trừ được cả 03 nhóm cỏ dặc biệt trong sản phẩm có chất an toàn nên bảo vệ được mầm lúa khi mọc, giúp cây con tăng trưởng, phát triển tốt.

-BéBụ 30SE đuợc sản xuất theo một dây chuyền công nghệ tiên tiến, đảm bảo ổn định về chất lượng, độ loang trãi đồng đều, có tính lưu dẫn và nội hấp nhanh qua rễ, lá và thân mầm nên hiệu quả diệt cỏ cao và triệt để.

-Bé Bụ 30SE là sản phẩm trừ cỏ tác động tiền nẩy mầm dạng hỗn hợp, thuốc cho hiệu quả cao khi cỏ chưa mọc, mới nhú mầm hoặc mới ra lá, tương ứng lúa mới sạ đến 3-4 ngày sau.

-Lượng thuốc sử dụng: 1,2 l/ha, pha 60ml thuốc trong bình 16 lít nước, phun 2 bình 16 lít cho 1 công ruộng 1000m2, hoặc pha 30ml thuốc trong bình 8 lit nước, phun 4 bình 8 lít cho 1000m2.

            Sau khi phun 1-3 ngày, cho nước vào ruộng, điều chỉnh mực nước phù hợp với giai đoạn cây lúa đang sinh trưởng phát triển, không để nước ngập ngọn lúa.

Xin lưu ý :

-Khi phun, đất ruộng phải đủ ẩm hoặc có màng nước mỏng, không sử dụng thuốc khi mặt ruộng khô, nứt nẻ.

-Trước phun thuốc, bà con cần đọc kỹ hướng dẫn cách sử dụng có ghi trên bao bì sản phẩm để áp dụng.

            Xin kính chúc quý  bà con sản xuất vụ lúa Hè Thu bội thu, được giá

 

                                                                                        Thạc sĩ Ký Văn Ngọt

 

Tin cùng loại

Lúa là cây trồng chính và quan trọng để phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Tuy nhiên, một khi thâm canh để tăng năng suất và chất lượng, thì nhiều loại dịch hại thường bộc phát.

 Vào mùa khô nên phun định kỳ ( 7 đến 10 ngày một lần), một trong các loại thuốc sau :  (1) Saimida 100SL, (2)  Sec Saigon 10, 25EC, (3) Sairifos 585EC ( + Dầu SK Enspray 99EC) , (5) Rải Sargent 6GR, Diaphos 10GR (trừ rệp sáp gốc)...

Thời gian gần đây, rầy phấn trắng hại lúa xuất hiện và gây hại nhiều trên địa bàn các tỉnh Đồng bằng sông Cữu Long, nhất là Tiền Giang, Bạc Liêu, Kiên Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long.

Xuất khẩu sầu riêng hiện là đề tài nổi bật trong các cuộc gặp gỡ của hầu hết các nhà nông trên cả nước. Bên cạnh đó, hiện tượng sượng múi sầu riêng cũng được các nhà nông quan tâm không kém. Vậy hãy tìm hiểu xem đâu là nguyên nhân và các biện pháp khắc phục nó.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quý bà con nông dân trong việc chọn lựa sử dụng sản phẩm mới thay thế các sản phẩm trừ cỏ do độc hại cao đã bị loại khỏi danh mục thuốc bảo vệ thực vật được phép sử dụng ở nước ta như thuốc chứa hoạt chất Glyphosate, Paraquat, 2,4 D

Phân bón lá TANO 601 của công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật Sài Gòn được đánh giá như là 1 loại phân bón đa năng, vì có thể sử dụng được ở tất cả các giai đoạn sinh trưởng, và cho hầu hết các loại cây trồng.

Chuột có mắt không tốt lắm, không nhìn thấy xa, không phân biệt được màu sắc, bù lại chuột có khả năng cảm nhận mùi, vị thức ăn rất tốt. Chuột rất thính tai, rất nhanh nhẹn, leo trèo, đào đất nhanh, bơi lội dễ dàng, chủ yếu phá hại về đêm.

Nấm hồng thường gây bệnh phổ biến trên các vườn cây cao su trong mùa mưa, nhất là trên các vườn cây từ 4-8 tuổi trở lên. Hiện nay, bị giá cao su chi phối, nên việc chăm sóc chỉ ở mức duy trì, làm cây suy yếu, vì vậy vào mùa mưa rất dễ bị nhiễm bệnh.

Dimenat 20 EC là thuốc trừ sâu dạng nhủ dầu (EC), thuộc nhóm lân hữu cơ (OP’s), tác động ức chế men Achetylcholinesterazase (AChE)

Cỏ dại ở đất trồng cạn đặc biệt là trên đất trồng mía, thường xuất hiện nhiều loại như mần trầu, lông, chỉ, lồng vực , túc, cháo, chác, mần ri, vòi voi, dền gai, cứt heo, mắc cở…, mỗi loại cỏ có cấu tạo hình thái, đặc điểm sinh trưởng, phát triển rất khác nhau.

  • Trụ sở Chính
  • CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO VỆ THỰC VẬT SÀI GÒN
  • Nguyễn Văn Quỳ, khu phố 1, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM
  • Mã số thuế: 0300632232
  • Tel: (028) 38 733 295 - 38 732 077
  • Fax: (028) 38 733 003 - 38 733 391
  • Website: www.spchcmc.vn - Email: info@spchcmc.vn
  • Xí nghiệp Bảo vệ Thực vật Sài Gòn
  • XÍ NGHIỆP CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO VỆ THỰC VẬT SÀI GÒN
  • Lô C1-C3 Khu công nghiệp Hiệp Phước, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP.HCM
  • Tel: (028) 3873 4089 - Fax: (028) 3873 4090
  • Đơn vị trực thuộc
  • Kết nối chúng tôi