PATAXIM 55EC – SẢN PHẨM CHUYÊN DIỆT CỎ CHO RUỘNG LÚA VỚI HAI CHẤT TÁC ĐỘNG 25/09/2024

 

PATAXIM 55EC – SẢN PHẨM CHUYÊN DIỆT CỎ

CHO RUỘNG LÚA VỚI HAI CHẤT TÁC ĐỘNG

🌱 Chuyên trừ cỏ cho ruộng Lúa, với hai chất tác động 𝑩𝑼𝑻𝑨𝑪𝑯𝑳𝑶𝑹𝑷𝑹𝑶𝑷𝑨𝑵𝑰𝑳

Cỏ ở ruộng lúa gồm nhiều loại như lồng vực, đuôi phụng, cháo, chác, rau mác, rau mương, vảy ốc…Mỗi loại cỏ có sự khác nhau về hình thái, tính thích nghi môi trường sống, sự sinh trưởng và phát triển.

Do vậy, với thuốc trừ cỏ chỉ có một chất tác động thường thì hiệu quả cao chỉ đạt được ở một hay hai nhóm cỏ, không thể diệt hoàn toàn các loai cỏ đã mọc trong ruộng lúa.

Để bà con nông dân có được những thông tin về hiệu quả trừ cỏ của sản phẩm hỗn hợp hai chất tác động - diệt hoàn toàn các nhóm cỏ và ít ảnh hưởng đến cây lúa, Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật Sài Gòn trân trọng giới thiệu đến quý bà con sản phẩm 𝗣𝗔𝗧𝗔𝗫𝗜𝗠 𝟱𝟱𝗘𝗖, chuyên trừ cỏ cho ruộng lúa gồm hai hoạt chất Butachlor và Propanil, dạng nhũ dầu có màu nâu nhạt.

💎 𝑩𝑼𝑻𝑨𝑪𝑯𝑳𝑶𝑹 là chất có tính lưu dẫn, tác động ở giai đoạn tiền nảy mầm, khi cỏ chưa mọc, nhú mầm và cỏ mới mọc còn nhỏ. Butachlor được hấp thụ chủ yếu qua mầm và qua rễ cỏ, ức chế việc tổng hợp protein và sự tăng trưởng của thân.

💎 𝑷𝑹𝑶𝑷𝑨𝑵𝑰𝑳 có tính tiếp xúc, tác động ở giai đoạn hậu nảy mầm khi cỏ đã có lá, ức chế quá trình quang hợp, làm cỏ chết.

Phối hợp hai chất tác động trên, thuốc 𝗣𝗔𝗧𝗔𝗫𝗜𝗠 𝟱𝟱𝗘𝗖 vừa có tính TIẾP XÚC vừa LƯU DẪN nên diệt trừ được nhiều loại cỏ phổ biến trong ruộng lúa từ giai đoạn mầm đến giai đoạn có lá thuộc cả 03 nhóm: HÒA BẢN, CHÁO CHÁC VÀ LÁ RỘNG.

𝗣𝗔𝗧𝗔𝗫𝗜𝗠 𝟱𝟱𝗘𝗖 sử dụng cho cả lúa sạ và lúa cấy ở giai đoạn từ 4-12 ngày, tương ứng khi cỏ mới mọc còn nhỏ (cỏ có 1-3 lá).

Lượng thuốc sử dụng 2,0 - 2,5 lít/ha, pha 80-120ml/bình 16 lít nước, phun từ 2,0 - 2,5 bình cho 01 công ruộng 1000m2. Phun sớm dùng liều thấp, phun muộn thì dùng liều cao theo hướng dẫn.

Khi phun ruộng cần cạn nước nhưng đủ ẩm, sau phun 1-3 ngày cho nước vào, điều chỉnh mực nước ruộng phù hợp với giai đoạn sinh trưởng của cây lúa.

Không phun thuốc khi nhiệt độ dưới 18 độ C và không sử dụng trên các cây trồng khác mẫn cảm với thuốc.

🎯 Xin lưu ý trước khi phun thuốc, bà con cần đọc kỹ hướng dẫn có ghi trên chai thuốc để áp dụng.

Xin kính chúc quý Nhà nông sản xuất lúa vụ Thu Đông hoặc Đông Xuân bội thu, được giá.

Thạc sĩ: Ký Văn Ngọt.

---------------------------

Công Ty Cổ Phần Bảo Vệ Thực Vật Sài Gòn

Website: www.spchcmc.vn

Youtube: www.youtube.com/bacsicaytrongspc

Facebook: CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO VỆ THỰC VẬT SÀI GÒN

Zalo OA: zalo.me/bvtvsaigon1989

Hotline tư vấn kỹ thuật: 𝟎𝟐𝟖. 𝟑𝟕𝟕𝟑𝟎𝟔𝟗𝟗 - 𝟎𝟐𝟖. 𝟑𝟕𝟕𝟑𝟏𝟎𝟕

Tin cùng loại

Cải bắp là một trong những loại rau được thị trường yêu chuộng và tiêu thụ quanh năm, với số lượng lớn. Vì vậy trồng cải bắp thường cho thu nhập kinh tế cao.

Thanh long là một trong những loại cây trồng có giá trị kinh tế cao. Trái thanh long đã được xuất khẩu và được xã hội ưa chuộng sử dụng khá phổ biến dưới dạng quả tươi.

Cây bị héo xanh là bệnh khá phổ biến đối với cây ớt, nhất là ở các vùng có điều kiện thời tiết nóng ẩm. Bệnh héo xanh ớt đặc biệt phổ biến ở các vùng trồng chuyên canh.

Có khoảng 550 loài vi sinh vật liên quan đến cây cao su. Tuy nhiên, mức độ thiệt hại tùy thuộc vào điều kiện khí hậu và canh tác từng vùng. Ở Việt Nam, có 8 loại bệnh có tầm quan trọng về kinh tế do ảnh hưởng đến sinh trưởng và sản lượng

Nông nghiệp đô thị là một khái niêm không mới, nhưng phổ biến thời gian gần đây. Thực tế hiện nay ở các thành phố lớn, người dân thành thị có nhu cầu trồng hoa cảnh trước sân nhà

Sầu riêng là một trong những cây ăn quả cho lợi ích kinh tế cao. Thị trường tiêu thụ sầu riêng hiện nay đang rộng mở, nguồn lợi đem lại từ xuất khẩu sầu riêng của nước ta là rất lớn

Xoài là cây trồng cho giá trị kinh tế cao, tùy thuộc vào khả năng đầu tư kỹ thuật chăm sóc và phòng trừ sâu bệnh hại. Thán thư là một loại bệnh phổ biến thường gặp trên cây xoài.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quý bà con nông dân trong việc chọn lựa sử dụng sản phẩm mới thay thế các sản phẩm trừ cỏ do độc hại cao đã bị loại khỏi danh mục thuốc bảo vệ thực vật được phép sử dụng ở nước ta như thuốc chứa hoạt chất Glyphosate, Paraquat, 2,4 D

Lúa là cây trồng chính và quan trọng để phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Tuy nhiên, một khi thâm canh để tăng năng suất và chất lượng, thì nhiều loại dịch hại thường bộc phát.

Xuất hiện lần đầu tiên trên cây cao su năm 1975 tại Malaysia và sau đó ít thấy xuất hiện nên được xem là loại bệnh không quan trọng. Tuy nhiên năm 2016, dịch bệnh bùng phát trên quy mô lớn tại Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ, Sri Lanka, Campuchia và Việt Nam.

  • Trụ sở Chính
  • CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO VỆ THỰC VẬT SÀI GÒN
  • Nguyễn Văn Quỳ, khu phố 1, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM
  • Mã số thuế: 0300632232
  • Tel: (028) 38 733 295 - 38 732 077
  • Fax: (028) 38 733 003 - 38 733 391
  • Website: www.spchcmc.vn - Email: info@spchcmc.vn
  • Xí nghiệp Bảo vệ Thực vật Sài Gòn
  • XÍ NGHIỆP CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO VỆ THỰC VẬT SÀI GÒN
  • Lô C1-C3 Khu công nghiệp Hiệp Phước, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP.HCM
  • Tel: (028) 3873 4089 - Fax: (028) 3873 4090
  • Đơn vị trực thuộc
  • Kết nối chúng tôi